Sunday, November 20, 2016

VÌ SAO MỌI NGƯỜI ĐỀU CHỊU SỰ CHI PHỐI CỦA CÁC CON SỐ?


 Các nhà thông thái cổ đại đã quan sát sự thay đổi liên tục của vũ trụ và Nghiên cứu mối liên quan giữa các thay đổi đó với thăng trầm của vận mệnh con người. Họ phát hiện ra một thế lực bí ẩn tác động tới sự phát triển của con người. Bởi vì khả năng thích nghi với thế lực này nên con người mới có thể tồn tại đến ngày nay. 




Sau đó các nhà khoa học phát hiện ra các nguồn năng lượng khác nhau tồn tại trong cơ thể con người. Các nguồn năng lượng này làm phát sinh từ trường tương tác với môi trường và sản sinh ra dấu tích cuộc sống. Thế lực bí ẩn và “dấu tích cuộc sống” thực sự được sinh ra bởi sự ảnh hưởng của TỪ TRƯỜNG CỦA CÁC CON SỐ. 


Tiếp đó bạn có thể hỏi rằng : “Sức ảnh hưởng của các con số đến từ trường của con người lớn đến đâu? Về cơ bản chúng ta được bao quanh bởi các con số trong cuộc sống hàng ngày của mình . Vào buổi sáng khi chúng ta đọc báo , đập vào mắt sẽ là ngày, thời gian, số người và số tiền. 



 Bạn có thể thấy khó tưởng tượng nhưng ngày sinh nhật của mình là đủ để ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và tương lai. Thậm chí từ ngày sinh chúng ta có thể nói lên được cách mà mỗi người khác nhau lập kế hoạch cho tương lai và làm chủ số mệnh của mình . 


Các con số cho ta thấy gần như tất cả mọi đều về con người và vũ trụ. Thông qua phân tích thống kê và kết luận, chúng ta có thể tìm ra những nguồn năng lượng tiềm ẩn.



 Ngay cả khi bạn đang cầm cuốn sách này, bạn cũng có thể đã chú ý tới sách có bao nhiêu trang và bao nhiêu tiền. Bạn thấy không, các con số thực sự có liên quan mật thiết đến cuộc sống của bạn.



No comments:

Post a Comment