Sunday, November 20, 2016

CÔNG THỨC SỐ HỌC LÀ GÌ ?

Công thức số học : cộng năm, tháng và ngày sinh của một người, sử dụng một số phương trình cụ thể để định hình chuỗi số tính cách. 

Chuỗi số tính cách giống như chiếc chìa khoá mở ra các bí ẩn của cuộc sống , nó cho ta thấy số phận, môi trường , suy nghĩ nội tâm và tập tính tác động đến con người như thế nào . Công thức độc nhất này kết hợp chặt chẽ với triết học Cổ Đại về 1 số phận, 2 may mắn, 3 phong thuỷ, 4 ý thức cộng đồng, 5 giáo dục.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mỗi người và sử dụng phương pháp“cộng” đơn giản để tìm ra con số tính cách.




NĂM THÀNH TỐ

“Khi cánh cửa này đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra; nhưng chúng ta thường nhìn quá lâu và tiếc nuối cánh cửa đã đóng lại khiến cho ta không thể nhìn thấy cánh cửa vừa mở ra cho mình”

1/. SỐ PHẬN:

Người ta nói rằng mỗi người trong chúng ta được sinh ra trong thế giới này với một sứ mệnh. Đấng tạo hoá đã ban cho chúng ta cuộc sống ở trên thế giới này với một số phận phải hoàn thành. Việc ban
phát số phận hiện tại cho chúng ta chính là các Đấng Tạo Hoá chi phối và quản lý nhân sinh. Tiếp đó bạn có thể hỏi tại sao Đấng tạo hoá lại không ban số phận tốt đẹp cho tất cả mọi người và đảm bảo
rằng cuộc sống của mỗi người không còn nổi đau, sự bất ổn, tổn thương, chịu đựng, bệnh tật, muộn phiền và thiên tai.



Đối với nhân loại, chúng ta có thể nói rằng số phận của một người được bắt đầu tính từ hơi thở đầu tiên của một đứa bé. Thực ra không ai có thể thay đổi ngày sinh của một con người , nhưng chúng ta có thể thay đổi và định hình vận mệnh bằng cách kiểm soát cuộc sống của chính mình . Số phận nằm trong tay chúng ta.



2/. VẬN MAY:
May mắn đến và đi theo cách khá bí ẩn. Khi có may mắn, không có gì có thể ngăn cảng chúng ta. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp và trôi chảy. Tiếc rằng khi vận hạn hoặc xui xẻo ập đến, dù ta có làm gì hay ở bất cứ đâu, những điềm xấu cứ vây quanh chúng ta theo cách chẳng ai mong muốn. Bạn có đồng ý rằng khi có may mắn, mọi thứ diễn ra theo chiều hướng bạn muốn, còn khi không có may mắn, mọi thứ dường như chống lại bạn ? Bạn có thể sẽ hỏi vậy chính xác may mắn là gì


May mắn là sự kết hợp và tương tác của “khí” (Năng lượng) trên trái đất và “khí” của bạn vào từng thời điểm nhất định. Bạn không thể kiểm soát “khí” trên trái đất vì “khí” trên trái đất chịu chi phối bởi các chòm sao. May mắn thay, bạn vẫn có thể kiểm soát “khí” của riêng mình.  

Để minh hoạ thêm, theo phương trình E = MC2 của Albert Einstein, năng lượng và vật chất chuyển hoá cho nhau dưới những điều kiện nhất định, điều đó chỉ ra rằng nếu chúng ta tăng “khí” của mình lên, may mắn của chúng ta cũng sẽ tăng lên, do đó sẽ cải thiện các cơ hội bộc lộ suy nghĩ tương đương như trong vật lý học.

3/. MÔI TRƯỜNG:

Môi trường là nghiên cứu về các năng lượng hoặc trường điện từ môi trường xung quanh tác động đến chúng ta. Hành tinh trái đất của chúng ta là một thỏi nam châm khổng lồ và tự phát ra từ trường . Sự tương tác giữa trái đất và mặt trời, mặt trăng và các hành tinh khác trong hệ mặt trời định hình nên “khí” của trái đất. Các nhà khoa học đề cập đến “khí” như là từ trường của trái đất. Khi khí cân bằng , vạn vật  trên trái đất khởi sắc. Tuy nhiên khi khí mất đi sự cân bằng, thiên tai ập tới dưới dạng động đất, sóng thần,lốc xoáy, hạn hán và sạt lở.


Khi môi trường xấu tới như một tên trộm, chúng ta thường đặt ra câu hỏi: chúng ta có thể tiếp tục phát triển thịnh vượng và tận hưởng sức khoẻ nếu không có môi trường tốt ? Câu trả lời là có, nhưng điều này không được khuyến khích vì nó đòi hỏi quá nhiều năng lượng nhằm chống lại các ảnh hưởng tiêu cực . Việc đó giống như là ấn một quả bóng xuống dưới nước và cứ tiếp tục giữ như vậy cho đến khi quả bóng nổi lên trên mặt nước. Tất nhiên nó sẽ là một cuộc đấu tranh khó nhọc để giữ quả bóng ở dưới nước và ở vị trí mà lần nào quả bóng cũng chực tuộc ra khỏi tay bạn.

4/. LÒNG NHÂN ÁI:

Một số người sinh ra với vận mệnh xấu vì những gì họ đã từng gây ra ở kiếp trước. Một trong những cách để thay đổi số phận của bạn và cải thiện cuộc sống hiện tại là tham gia vào các hoạt động từ thiện, từ đó thay đổi và dung hoà các yếu tố xấu. Bằng cách làm việc tốt, bạn đang trả dần “nghiệp” của mình. Những hành động tương tự như là đối xử tử tế với mọi người, và quyên góp tiền, phải được thực hiện thực tâm và không có động cơ xảo quyệt. Bạn không thể trốn tránh hoặc chạy thoát khỏi Đấng tạo hoá vì người nhìn thấu mọi thứ.


5/. GIÁO DỤC:

Giáo dục là niềm hy vọng và tương lai của một quốc gia. Đáng buồn là, chính sách giáo dục ở phần lớn các quốc gia là chỉ để đào tạo ra công nhân chứ không phải là nhà lãnh đạo.


Ví dụ: Khi người Anh thiết lập chế độ thuộc địa trên khắp thế giới, họ cần người bản địa giúp họ quản lý tài nguyên thiên nhiên. Vì vậy công ty Đông Ấn được thành lập, họ bắt đầu thiết lập trường học riêng của họ và đào tạo mọi người làm công tác văn phòng và hành chính. Cách làm này đã được chứng minh là thành công sau đó.

Chính phủ Anh sau đó giành quyền kiểm soát trường học và sử dụng chúng để phổ cập giáo dục cộng đồng, người Anh trở nên mạnh hơn và sau đó tạo nên một đế chế nơi mặt trời không bao giờ lặn. Điều này chứng minh rằng giáo dục không chỉ nhào nặn tư tưởng và đức tin của con người, mà thậm chí còn dẫn đến sự tàn lụi của một đế chế.

Công thức này tuyệt đối không phải là lời tiên tri mà bạn thường được nghe từ các nhà thần kinh học. Đây thực tế là kết quả phân tích tỉ mỉ và cụ thể của VISIBER về các con số và sự tích luỹ sau
nhiều năm quan sát và khám phá khoa học hành vi. Lý thuyết này đã được thử nghiệm trên nhiều người từ tất cả các tầng lớp xã hội và được cải thiện dựa trên phương pháp tiếp cận khoa học hiện đại.


VISIBER phát hiện ra rằng trở ngại trong mối quan hệ giữa các cá nhân và những trở ngại trong việc học tập trong thực tế hiện nay có thể được khắc phục bằng sự hiểu biết tốt hơn về chuỗi con số tính
cách của chúng tôi.




TẠI SAO PHÉP CỘNG LẠI LÀ THAO TÁC TOÁN HỌC DUY NHẤT SỬ DỤNG TRONG CÔNG THỨC SỐ HỌC ?

Công thức số học chỉ sử dụng phép cộng khi tính toán vì bản chất của thời gian là luôn chuyển động tiến tới . Ngay từ thời khi bắt đầu, sự chuyển động tiến tới của thời gian đã sản sinh ra các tạo vật và gây ra sự tuyệt chủng của các loài cũng như sinh ra toàn bộ quá trình tự tiến triển của mình trong vũ trụ.



Chúng ta không thể quay về quá khứ, cũng không thể nhảy cóc đến tương lai. Phép cộng tượng trưng cho việc chúng ta chuyển động tiến tới theo thời gian bằng các bước gia tăng và tiếp diễn. 
Chúng ta cộng, chúng ta không trừ giống như thời gian chỉ tiến chứ không lùi.







No comments:

Post a Comment