Sunday, November 20, 2016

CÁC CON SỐ TÍNH CÁCH LÀ GÌ ?

Một “ con số tính cách “ là kết quả cuối cùng thu được từ phép toán Công thức số học . Mỗi một con số tượng trưng cho một tập tính, tính cách nhất định: 1 Lãnh đạo , 2 giao tiếp, 3 hành động, 4 kế hoạch, 5 phương hướng, 6 trí tuệ, 7 giao lưu, 8 trách nhiệm, 9 thành công.



Thông qua các con số tính cách độc nhất , chúng ta hiểu thêm về bản thân và những người khác .




Ví dụ: chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về tính cách của mình, chúng ta sẽ để ý đến những suy nghĩ thầm kín và thái độ của người khác . Tất nhiên con số tính cách của người đó sẽ cho ta thấy Tuýp tính cách của anh ta, điểm mạnh và điểm yếu mà chúng ta có thể sử dụng làm tiêu chuẩn hoặc để tránh.


Nói theo cách khác , các tổ hợp số có tác động lớn đến sự tinh thông của chúng ta về chính vận mệnh của mình. Bằng cách sử dụng đúng các tổ hợp số, chúng ta có thể nắm bắt điều tốt và xấu trong tương lai của mình, và đạt được nhận thức sâu sắc hơn về gia đình, bạn bè, sự nghiệp, và sức khoẻ.

TẠI SAO SỐ “0” LẠI KHÔNG PHẢI LÀ CON SỐ TÍNH CÁCH ?

“0” không nằm trong dãy số tính cách Bởi vì số “0” là con số cuối cùng theo thuyết Thái cực , biểu thị cho sự toàn vẹn. nhưng khi các con số được cộng vào , giá trị tổng số tìm được lại bằng đúng giá trị chữ số đứng đầu ban đầu


10 ==> 1 + 0 = 1


100 ==> 1 + 0 + 0 = 1


20 ==> 2 + 0 = 2


200 ==> 2 + 0 + 0 = 2.


Tóm lại mặt dù có tồn tại trong vô số các kết hợp với số khác , khi sàng lọc về bản chất thuần tuý, thì chỉ có 9 số: 1,2,3,4,5,6,7,8 và 9.

No comments:

Post a Comment